แมนซิตี้ ใส่ชื่อ เควิน เดอ บรอยน์ แม้ไม่ฟิตบู๊สโมสรโลก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รายชื่อผู้เล่น 23 คนที่เข้าร่วมในฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ได้รับการประกาศเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม โดยมีกัปตันคนสำคัญอย่างเควิน เดอ บรอยน์อยู่ในรายชื่อด้วย แต่ได้รับการยืนยันแล้วว่าสตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมยังไม่ฟิตพอที่จะลงเล่นแม้แต่นัดเดียว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรโลกที่ซาอุดีอาระเบียปลายเดือนนี้ และหลังจากส่งรายชื่อไปยัง FIFA แล้ว สิงห์บลูส์ก็มีเดอ บรอยน์อยู่ในรายชื่อ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาด้านหลังระหว่างการแข่งขัน เปิดฤดูกาล และต้องเข้ารับการผ่าตัด

ในไฟล์นี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่เดอะบลูส์ เปิดเผยว่า กัปตันทีมเก่งน่าจะกลับลงสนามได้ในเดือนมกราคมนี้ และนี่ถึงแม้แชมป์ลีกอังกฤษคนล่าสุดจะเพิ่มชื่อสตาร์วัย 32 ปีมาร่วมทีมด้วย แต่พวกเขาบอกว่าเขาคงเล่นไม่ได้และจะเดินทางในฐานะกัปตันเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเล่นรอบรองชนะเลิศของคลับ เวิลด์ คัพ ในเจดดาห์ ในวันอังคารที่ 19 ธันวาคม พบกับคลับ เลออน จากเม็กซิโก หรืออูราวะ เรด ไดมอนด์ส จากเจลีก นัดชิงอันดับที่สามและรอบชิงชนะเลิศจะเล่นในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม ที่สนามกีฬาคิง อับดุลลาห์ สปอร์ต ซิตี้ ทัวร์นาเมนต์นี้จะมีทีมอื่น ๆ ที่เข้าร่วม รวมถึง Al Ahly (อียิปต์), Al Ittihad (ซาอุดีอาระเบีย), Auckland City (นิวซีแลนด์) และ Fluminense (บราซิล)

รายชื่อนักเตะทีม แมนฯ ซิตี้

  • ผู้รักษาประตู : เอแดร์ซอน, สเตฟาน ออร์เตก้า, สกอตต์ คาร์สัน
  • กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, มานูเอล อคันจิ, รูเบน ดิอาส, จอห์น สโตนส์, นาธาน อาเก้, เซอร์ คิโอ โกเมซ, ริโก ลูวิส
  • กองกลาง : โรดรี้, คาลวิน ฟิลลิปส์, มาเตโอ โควาซิช, มาเตอุส นูเนส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์
  • กองหน้า : ออสการ์ บ็อบบ์, ฟิล โฟเด้น, เจเรมี โดกู, แจ็ค กรีลิช, ยูเลียน อัลวาเรซ, เออร์ลิง ฮาแลนด์

    ขอบคุณบทความจาก :  แมนซิตี้ ใส่ชื่อ เควิน เดอ บรอยน์ แม้ไม่ฟิต